DMCA.com Protection Status ->

Minh Thành Lắp Đặt Chuông Gọi Nhân Viên Không Dây Tại Nhà hàng Osaka Hải Dương

Đối với các nhà hàng hiện nay, thiết bị chuông gọi nhân viên không dây là không thể thiếu vì lợi ích của thiết bị đem lại, các chuỗi nhà hàng lớn đều đã sử dụng và cho thấy hiệu quả.

Chuonggoi.com là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị Chuông gọi phục vụ | chuông gọi nhân viên không dây cho các mô hình kinh doanh hiện nay như nhà hàng, quán ăn, khách sạn, spa... Với tiêu chí :

Bạn cần được tư vấn thêm về sản phẩm có thể liên hệ với chúng tôi ở thông tin phía cuối bài nhé. Vừa qua Minh Thành đã triển khai lắp đặt thiết bị cho nhà hàng Osaka Hải Dương, các bạn hãy tham khảo qua thông tin sau đây.

Nhà hàng Osaka Hải Dương đã triển khai lắp đặt thiết bị chuông gọi nhân viên không dây của công ty Minh Thành. Nhằm nâng cao phong cách phục vụ một cách chuyên nghiệp, chuẩn xác nhất. Đồng thời làm hài lòng mọi nhu cầu của khách hàng để doanh thu ngày càng tăng lên.

Nút chuông gọi tại nhà hàng Osaka Hải Dương

Chuông gọi không dây được lắp đặt tại nhà hàng Osaka

Đôi nét về nhà hàng Osaka (Hải Dương)

Nhà hàng Osaka an toạ tại số 51 Trần Hưng Đạo, Bình Giang, Hải Dương. Hấp dẫn và cuốn hút giới trẻ và giới trung niên ngay từ những lần đầu đặt chân đến. Vì vậy nhà hàng rất đông khách nhất là vào ngày nghỉ lễ, tết,... Khách hàng đông kéo theo nhân viên phục vụ cũng phải tăng lên. Tuy nhiên, có những lúc không thể phục vụ hết được yêu cầu của khách hàng. Do nhân viên không thể kiểm soát được bàn nào đang có nhu cầu cần gọi. Bài toán đặt ra làm thế nào để không bỏ xót khách hàng nào mà không rơi vào tình trạng phục vụ chồng chéo nhau. Qua nghiên cứu nhàng hàng đã quyết định lắp đặt thiết bị chuông gọi MT600-1 của công ty Minh Thành.

Sản phẩm MT600-1 vừa nâng cao được chất lượng phục vụ lại vừa tối ưu hóa được quá trình quản lý nhân viên. Giải pháp mà nhà hàng Osaka áp dụng và mang lại sự thành công lớn. Không chỉ làm hài lòng tất cả các khách hàng mà còn góp phần giảm thiểu được chi phí thuê nhân viên. Nâng cao doanh thu cho quán chỉ trong 1 thời gian ngắn.

 

Với tính năng thông minh, hữu ích, với một nút bấm đơn giản được lắp đặt tại từng bàn. Chỉ cần ấn nút là khách hàng đã nhanh chóng được phục vụ. Khách hàng không phải gọi to, không phải vẫy tay hoặc tới tận nơi như trước.

Khi khách hàng ấn nút gọi phục vụ, thông tin về số bàn ngay lập tức sẽ trả về thiết bị màn hình hiển thị. Giúp nhân viên biết được để đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và chuẩn xác.

Không chỉ thế, nút chuông gọi phục vụ không dây còn góp phần tạo nên sự sang trọng cho nhà hàng. Tạo ra không gian yên tĩnh, riêng tư, giúp tiết kiệm chi phí thuê nhân viên mà vẫn đảm bảo mọi hoạt động và mọi quy trình phục vụ khách.

Hình ảnh lắp đặt chuông gọi nhân viên cho nhà hàng Osaka

Lắp đặt chuông gọi cho nhà hàng Osaka

Lắp đặt chuông gọi cho nhà hàng Osaka

Lắp đặt chuông gọi cho nhà hàng Osaka

Mọi chi tiết về sản phẩm quý khách hàng liên hệ :

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ MINH THÀNH
Hotline: 0933800688
Địa chỉ: CT1-2 Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
Skype : giaminhthanh

Website : chuonggoi.net - chuonggoi.com


 

Bài viết liên quan

Viết đánh giá

Họ và tên:


Đánh giá của bạn: Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!

Bình chọn: Dở            Hay

Nhập mã bảo vệ:



Gửi tin nhắn Facebook
Contact Me on Zalo