DMCA.com Protection Status ->

Chính Sách & Quy Định

Top 5 Nhà hàng lãng mạn nhất tại Phú Quốc
1. Nhà hàng Shri Phu Quoc Bạn luôn mong muốn có một bữa hẹn hò lãng mạn trên biển cùng người ấy? Đừng chần chừ nữa mà hãy đến Shri Phú Quốc ngay để được thưởng thức ẩm thực cao cấp trong không gian gió biển. Ghé Shri Phú Quốc bất cứ thời điểm nào trong ngày bạn đều sẽ được sắp x..
 
Chính sách & Quy định chung
        Khi quý khách truy cập vào trang web của chúng tôi có nghĩa là quý khách đồng ý với các điều khoản này. Trang web có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong Quy định và Điều kiện sử dụng, vào bất cứ lúc nào. Các thay đổ..
 
Chính sách thanh toán
1. Hình thức thanh toán bằng tiền mặt Quý khách thanh toán trực tiếp tại địa chỉ của công ty tại Hà Nội CT1-2 Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, Hà Nội. 2. HÌNH THỨC THANH TOÁN BẰNG CHUYỂN KHOẢN HOẶC QUA THẺ Quý khách chuyển tiền cho chúng tôi vào tài khoản sau đây: Ngân hàng Vietcom..
 
Chính sách vận chuyển giao nhận
1.  DỊCH VỤ ÁP DỤNG : - Tất cả các khách hàng mua sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng, điện thoại, máy tính và các thiết bị khác trên toàn bộ các đại lý công ty Minh Thành trên toàn quốc, Bộ phận tư vấn bán hàng tại Siêu thị và Bộ phận Thương mại điện tử. 2. THỜI GIAN ÁP DỤNG: ..
 
Chính sách đổi trả hàng
CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG Nhằm chăm sóc và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, Minh Thành áp dụng chính sách đổi hàng khi mua hàng tại Minh Thành như sau:  Quy định đổi, trả hàng  Khách hàng chỉ được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm bị lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất nhưng p..
 
Chính sách bảo mật thông tin cá nhân
QUY ĐỊNH BẢO MẬT Trong suốt những năm hoạt động của Minh Thành, chúng tôi luôn trân trọng thông tin khách hàng cũng như tuân thủ nghiêm ngặt những nguyên tắc bảo mật. Chúng tôi nêu ra những vấn đề bên dưới để bạn biết rõ mục đích và có thể chắc chắn tin rằng chúng tôi luôn tôn trọng quyền lợi..
 
Chính Sách Bảo Hành
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH-BẢO TRÌ   Minh Thành luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng trước và sau khi mua hàng bằng những chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tâm. Vì vậy, trong thời gian sử dụng sản phẩm, nếu gặp bất kì trục trặc nào do lỗi kỹ thuật, khách hàng có th..
 
Gửi tin nhắn Facebook
Contact Me on Zalo