DMCA.com Protection Status ->

Tin Tức

Nhà Hàng Thai Express Lotte Đào Tấn Lắp Đặt Chuông Gọi Nhân Viên
Thực trạng hiện nay, khách hàng khi đi ăn uống, họ không chỉ quan tâm đến món ăn, mà còn là quan tâm đến chất lượng dịch vụ. Đối với các nhà hàng lớn, và chuỗi nhà hàng thì vấn đề này càng nên ưu tiên và quan tâm số 1. Để chất lượng dịch vụ được tốt nhất : Nhà hàng cần đào tạo nhân vi..
 
Minh Thành lắp đặt chuông gọi tại Quán Coffee TNT COFFEE
Đi dọc các con phố thường sẽ thấy những quán coffee xuất hiện, mỗi quán coffe lại có phong cách và thiết kế riêng. Nhìn chung mọi người đến quán coffee sẽ có các mục đích như :  Tìm 1 góc riêng tư để làm việc Hẹn hò bạn bè, người yêu Tìm 1 góc chill để nghỉ ngơi,thư giãn ..
 
Top 15 Nhà Hàng Ngon Tại Phú Quốc Bạn Nên Ghé Qua Khi Đi Du Lịch
Phú Quốc không chỉ nổi tiếng với phong cảnh đẹp mà còn có nhiều món ăn ngon. Nếu bạn chưa biết nhà hàng ngon Phú Quốc nào được mọi người đánh giá cao, có phục vụ chu đáo, menu đa dạng thì hãy tham khảo bài viết sau của Bazaar Vietnam! 1. Nhà hàng ngon Phú Quốc: The Pepper  ..
 
10 chiến thuật tâm lý dùng trong thiết kế Menu nhà hàng
Menu là chìa khóa quyết định đến sự thành công của việc kinh doanh nhà hàng. Một menu được thiết kế đẹp mắt, thu hút và ấn tượng không những thể hiện được phong cách ăn uống của nhà hàng, mà còn giúp tăng khả năng gọi món, thúc đẩy phát triển thương hiệu của nhà hàng. Đặc biệt, những yếu tố t..
 
8 Nhà hàng Nhật Bản ngon nhất ở Vũng Tàu
  1. Asahi Sushi Vũng Tàu Cái tên tiếp theo mà toplist muốn giới thiệu trong danh sách nhà hàng Nhật ở Vũng Tàu ngon chất lượng không thể bỏ qua đó chính là Asahi Sushi. Nhà hàng Nhật Bản tại Vũng Tàu này gây ấn tượng với khách bởi decor đẹp, sang trọng và sạch sẽ. Đặc biệt hơn ..
 
Nobu - Chuỗi Nhà Hàng Sao Quốc Tế Được Ưa Chuộng
  Nobu thường xuyên được gia đình Kardashian, Rihanna, các sao bóng rổ NBA hay BlackPink... ghé thăm, nổi tiếng với phong cách ẩm thực đặc trưng, không gian sang trọng, độc đáo. Nobu là chuỗi nhà hàng - khách sạn cao cấp, hướng đến nhóm khách yêu thích giá trị ẩm thực và kiến ..
 
Siêu Du Thuyền Nhà Hàng Tăng Sức Hút Cho Du Lịch Quảng Ninh
Nhiều sự kiện hấp dẫn sẽ diễn ra vào dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5 tại Quảng Ninh dự báo thu hút nhiều khách đến với nơi này.   Siêu du thuyền nhà hàng kết hợp show diễn nghệ thuật đầu tiên tại Việt Nam sẽ chính thức khởi chạy trên vịnh Hạ Long, Quảng Ninh từ dịp lễ 30/4 - 1/5 này.  Nhà..
 
Lắp đặt chuông gọi phục vụ tại nhà hàng Brother Tuna: Giải pháp tiện lợi cho khách hàng
I. Sự cần thiết của chuông gọi phục vụ tại nhà hàng Brother Tuna Nhà hàng là nơi cung cấp dịch vụ ẩm thực cho khách hàng. Chất lượng dịch vụ tại nhà hàng phụ thuộc rất nhiều vào sự tiện lợi, nhanh chóng và chính xác của quy trình phục vụ. Đặc biệt, thời gian chờ đợi của khách hàng để đượ..
 
Cải thiện trải nghiệm khách hàng tại Nhà hàng Năm Dê Ninh Bình ( Châu Quỳ ) với hệ thống chuông gọi phục vụ
I. Giới thiệu về Nhà hàng Năm Dê và vấn đề đang gặp phải Nhà hàng Năm Dê là một trong những nhà hàng nổi tiếng và được ưa chuộng tại khu vực. Với không gian sang trọng, đẳng cấp cùng với các món ăn chất lượng, Nhà hàng Năm Dê đã thu hút được một lượng khách hàng đông đảo. Tuy nhiên, ..
 
Cải thiện dịch vụ Karaoke với việc lắp đặt chuông gọi phục vụ tại An Phú Royal
 I. Giới thiệu về Karaoke An Phú Royal Karaoke An Phú Royal là một trong những điểm đến hàng đầu cho các tín đồ yêu ca hát tại thành phố Bình Dương. Với quy mô lớn, Karaoke An Phú Royal có thể đáp ứng được nhu cầu giải trí của đa dạng khách hàng, từ những cặp đôi trẻ đến các nhóm bạ..
 
Minh Thành Lắp Đặt Chuông Gọi Phục Vụ Tại Nhà Hàng Hiền Lương
I. Giới thiệu về nhà hàng Hiền Lương và vấn đề cần giải quyết Nhà hàng Hiền Lương được rất nhiều thực khách biết đến, lượng khách đông đúc, việc phục vụ cần đảm bảo được sự nhanh nhẹn và chính xác,  Để giải quyết vấn đề này, nhà hàng Hiền Lương quyết định áp dụng một giải pháp m..
 
Nâng Cao Chất Lượng Phục Vụ Bằng Cách Lắp Đặt Chuông Gọi Phục Vụ Tại Nhà Hàng Mì Cay Đen Hàn Quốc
Nhà hàng mì cay đen Hàn Quốc là một trong những địa điểm ẩm thực được yêu thích nhất hiện nay. Tuy nhiên, với sự phát triển của ngành dịch vụ và sự cạnh tranh ngày càng gay gắt, đòi hỏi các nhà hàng phải cải thiện chất lượng phục vụ để tăng sự hài lòng của khách hàng. Trong bối cảnh đó, việc ..
 
Quán Cá Phiến Hoan Việt Trì Lắp Đặt Hệ Thống Chuông Gọi Không Dây
Đối với các thực khách yêu thích món cá, có thể đến và trải nghiêm tại Quán Cá Phiến Hoan Việt Trì. Quán đã có nhiều chi nhánh trên khắp cả nước. Là một nơi thể hiện nghệ thuật ăn uống với cá sông. Nói về ẩm thực tươi ngon nơi đất tổ Vua Hùng, không thể không nhắc tới “Quán Cá Phiến Hoan ..
 
Jack ( J97) Bất Ngờ Khai Trương Nhà Hàng Tại Trung Tâm TPHCM
Trước khi vướng vào hàng loạt lùm xùm, Jack là nam ca sĩ nổi tiếng với hàng loạt bản hit và sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo. Đến ngày hôm nay, sau rất nhiều lùm xùm gây tranh cãi, anh chàng vẫn im hơi lặng tiếng, không có bất kỳ hoạt động nào nổi bật sau vụ việc. Thế nhưng, "J97" đã "đánh úp" ..
 
Nhà Hàng 2 Sao Michelin Sang Trảnh Và Đắt Đỏ Tại Nơi Hẻo Lánh
Đôi khi những bữa ăn thú vị và đặc biệt nhất lại xuất hiện ở những nơi ít người biết đến. Hãy cùng tìm hiểu 1 nhà hàng 2 sao Michelin đắt đỏ và sang trảnh sau đây nhé. Để có thể dùng bữa tại nhà hàng KOKS, du khách không chỉ phải chi một khoản tiền lớn, lên đến hàng trăm USD, mà còn phải vượt..
 
10 nhà hàng lâu đời nhất thế giới
Có một thông tin rất thú vị về các nhà hàng sau đây, có thể bạn chưa biết, những các nhà hàng có thể có một số hình thức hoạt động rất theo quy chuẩn để bạn có thể bạn hiểu rõ.   Nghiên cứu cho thấy 90% nhà hàng vượt qua cột mốc 5 năm sẽ tiếp tục kinh doanh trong một thập kỷ nữa. Tuy..
 
Minh Thành Tư Vấn Và Lắp Đặt Chuông Gọi Y Tá Tại Phòng Khám Goldmark Clinic 136 Hồ Tùng Mậu
Đối với các phòng khám, trạm y tế và các cơ sở y tế tư nhân trên toàn quốc. Điều đầu tiên sẽ quan tâm đến là : Đội ngũ y, bác sĩ, giỏi lành nghề Chất lượng dịch vụ tốt, thiết bị máy móc hiện đại Khâu chăm sóc bệnh nhân được chu đáo , tỉ mỉ Mỗi một chi tiết nhỏ đều sẽ góp..
 
Top 10 Nhà Hàng Sân Vườn Tại TPHCM Có View Xịn
Các địa điểm nhà hàng sân vường thường là địa chỉ lý tưởng để cho các buổi party, họp mặt, các bữa tiệc liên hoan trong một không gian rộng rãi. Vậy ở TPHCM thì có những địa chỉ nhà hàng sân vườn nào. Bạn hãy cùng tìm hiểu về Top 10 Nhà Hàng Sân Vườn Tại TPHCM Có View Xịn sau đây nhé. ..
 
5 Địa Điểm Nổi Tiếng Với Thương Hiệu Michelin Dành Cho Những Tín Đồ Ẩm Thực Cao Cấp
Đối với những người có đam mê trải nghiệm ẩm thực, việc ghé thăm một nhà hàng được trao sao Michelin không đơn thuần là vô tình mà gặp. Đôi khi du khách lên kế hoạch du lịch để đến thưởng thức tại nhà hàng Michelin mà họ mong ước được khám phá. Cho dù trong chuyến đi ấy, du khách sẽ ngồi trong mộ..
 
Nhà Hàng Với Món Ăn Việt Nổi Tiếng Nhất Trên Đảo Majorca, Tây Ban Nha
Đảo Majorca thuộc quần đảo Baleares của Tây Ban Nha nằm trên Địa Trung Hải là địa điểm du lịch được ưa chuộng với những bãi biển xanh mướt mắt cùng văn hóa ẩm thực phong phú, trong đó có cả những món ăn đến từ Việt Nam.   ..
 
Gửi tin nhắn Facebook
Contact Me on Zalo