DMCA.com Protection Status ->

Hé Lộ Nhà Hàng Tốt Nhất Nước Mỹ

Nhà hàng Chai Pani, nơi phục vụ các món ăn đường phố Ấn Độ với giá cả phải chăng tại thành phố Asheville (Bắc Carolina), vừa được vinh danh là nhà hàng tốt nhất nước Mỹ hôm 13/6.

Tại Lễ trao giải của Quỹ James Beard ở Chicago hôm 13/6, nhà hàng Ấn Độ Chai Pani được vinh danh là "Nhà hàng nổi bật nhất nước Mỹ", theo Bloomberg.

Chai Pani có nghĩa là "trà và nước", do đó, thực đơn của nhà hàng này có các món ăn nhẹ của Ấn Độ được gọi là “chaat” với sự kết hợp của các hương vị cay, ngọt và thơm.

Xem Thêm :  Nhà Hàng Kitchen End Pub Lắp Đặt Thiết Bị Chuông Gọi Không Dây

 

James Beard Awards là giải thưởng thường niên nhằm công nhận các nhà hàng xuất sắc, đầu bếp xuất sắc và cả các tác giả sách, nhà phê bình ẩm thực. Tuy nhiên, giải thưởng này không được trao trong năm 2020 và 2021 do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Danh hiệu "Nhà hàng mới tốt nhất" được trao cho nhà hàng Owamni của người Mỹ bản địa ở Minneapolis. Nhà hàng này có tới 75% nhân viên là người bản xứ.

Danh hiệu "Thợ làm bánh xuất sắc" được trao cho ông Don Guerra tại cửa hàng bánh mì Barrio Bread ở Tucson (Arizona). Ông đã sử dụng các loại ngũ cốc cổ đại có thể thích nghi để phát triển trên sa mạc.

Xem Thêm : Nhà hàng Osaka Hải Dương Lắp Đặt Chuông Gọi Nhân Viên Không Dây

Đầu bếp da đen Mashama Bailey của nhà hàng nổi tiếng The Grey ở Savannah (Georgia) được vinh danh là "Đầu bếp tốt nhất". Trong khi đó, danh hiệu "Chủ nhà hàng tốt nhất" thuộc về ông Chris Bianco của các nhà hàng Tratto, Pane Bianco và Pizzeria Bianco ở Phoenix.

Những nhà hàng và cá nhân nhận giải thưởng năm nay cùng với các đề cử đa dạng hơn phản ánh rõ phong cách ăn uống của người Mỹ. Danh sách cũng thể hiện sự khác biệt về địa lý của các nhà hàng so với những năm trước đây, khi mà những nhà hàng và đầu bếp chiến thắng chủ yếu đến từ New York hoặc Chicago.

Cô Dawn Padmore - Phó chủ tịch giải thưởng - cho biết điều này phản ánh được sự đa dạng thực của ngành ẩm thực.

Giải thưởng cũng được trao trong bối cảnh khi người Mỹ đang trả giá thực phẩm cao nhất trong 4 thập kỷ giữa lúc lạm phát gia tăng đang đe dọa nền kinh tế nói chung.

 

Bài viết liên quan

Viết đánh giá

Họ và tên:


Đánh giá của bạn: Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!

Bình chọn: Dở            Hay

Nhập mã bảo vệ:



Gửi tin nhắn Facebook
Contact Me on Zalo