DMCA.com Protection Status ->

Nhà hàng Akaari lắp đặt chuông gọi phục vụ MT500-4

Sáng ngày 29/05/2018, Nhà hàng Nhật Bản Akaari đã đưa hệ thống chuông gọi phục vụ vào hoạt động. Bước đầu đã có những chuyển biến tích cực mang lại hiệu quả cho nhà hàng.

 

Nhà hàng Akaari lắp đặt chuông gọi phục vụ

 

Đôi nét về nhà hàng Akaari

 

Nhà hàng Akaari an toạ tại số 17 T7 Trung Hòa Nhân chính, Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội. Các món ăn nổi tiếng của Nhật Bản  như: Sashimi,cơm Sushi, Yakiniku,…đều có tại nhà hàng hàng. Đến với Akaari, khách hàng sẽ được trải nghiệm những thú vị về các món ăn độc đáo và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

 

Giải pháp mang lại hiệu quả cho nhà hàng

 

Với không các món ăn hấp dẫn kèm không gian sang trọng, nhà hàng đã thu hút rất nhiều khách hàng. Chính vì vậy, vào các dịp cuối tuần hoặc lễ tết, mặc dù đã tăng cường số lượng nhân viên phục vụ nhưng vẫn không tránh khỏi tình trạng phục vụ trồng tréo nhau và "bơ" khách hàng. Để giải quyết khó khăn trên, chủ nhà hàng liên hệ với công ty Minh Thành làm đơn vị lắp đặt và chọn nút ấn MT500-4 & màn hình hiển thị để trang vị cho nhà hàng.

 

>>Xem thêm: chuông gọi phục vụ

 

Lợi ích

 

Đối với khách hàng, giờ đây việc gọi phục vụ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều. Khách hàng không cần ồn ào, vẫy tay gọi nhân viên, chỉ cần ngồi tại bàn và ấn nút sẽ được đáp ứng ngay.

 

Khi khách hàng ấn nút chuông gọi, tín hiệu sẽ truyền đến màn hình hiển thị. Giúp nhân viên nắm bắt được nhanh và chính xác bàn nào đang gọi để ngay lập tức có mặt. Chính vì sự tiện lợi này đã giúp nhà hàng Akaari nâng cao chất lượng phục vụ. Đồng thời làm hài lòng khách hàng vì khách hàng không còn phải chờ đợi lâu nữa. Giúp nhà hàng tiết kiệm được chi phí thuê nhân viên, doanh thu ngày càng tăng.

 

Nhà hàng Akaari lắp đặt chuông gọi phục vụ

 

Nhà hàng Akaari lắp đặt chuông gọi phục vụ

 

Các nút ấn MT500-4 được lắp đặt tại từng bàn ăn

 

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ MINH THÀNH

Đ/c: CT1-2 Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/chuonggoiphucvu/

Hotline: 0933800688

Skype: giaminhthanh

Website: https://chuonggoi.net

Bài viết liên quan

Viết đánh giá

Họ và tên:


Đánh giá của bạn: Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!

Bình chọn: Dở            Hay

Nhập mã bảo vệ:



Gửi tin nhắn Facebook
Contact Me on Zalo