DMCA.com Protection Status ->

Tư Vấn Quán XanhSpace - Tea & Foods 53 Thụy Khuê Lắp Đặt Thiết Bị Chuông Gọi Phục Vụ Không Dây

Giới thiệu chung về XanhSpace - Tea & Foods

XanhSpace là quán ăn nhỏ nằm trên con đường Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội. Các thực khách tìm đến đây nườm nượp một phần vì nét truyền thống, cổ kính từ việc bài trí quán đến phong cách thiết kế menu. Một phần vì mùi vị thơm ngon, mùi hương khó cưỡng của món Vịt và nấm - một món ăn bạn nhất định phải thử khi đến đây.

XanhSpace - Tea & Foods

Hình ảnh quán nhỏ nhắn khi nhìn từ bên ngoài vào

Không chỉ làm vương vấn trong lòng thực khách bởi hương vị đồ ăn mà còn bởi những ly nước uống mát lạnh, tươi ngon của trái cây nhiệt đới.

Tháng 10 sẽ là khoảng thời gian trời chuyển thu, là không gian lý tưởng để thưởng thức, nhâm nhi những món ăn nóng hổi cùng bạn bè. Đồng thời, quán cũng có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như giảm giá hay freeship nên đây sẽ là một điểm hẹn lý tưởng của giới trẻ trong thời gian tới.

Lợi ích của việc lắp đặt chuông gọi phục vụ không dây tại quán ăn

Nếu ai đã từng ghé qua XanhSpace thì chắc hẳn bạn đã một lần được trải nghiệm qua hệ thống chuông gọi phục vụ không dây. Đây là điểm làm nên sự khác biệt của quán so với các khu vực nhà hàng khác. Việc nâng cao chất lượng trong phục vụ chính là điểm cộng to lớn mà XanhSpace đã làm được trong mắt khách hàng khi ghé đến nơi đây. 

Theo ghi nhận tại quán thì đã có thay đổi tích cực sau khi họ trang bị thêm chuông gọi phục vụ không dây:

Thiết kế đơn giản, dễ dùng là yếu tố nổi bật của bộ sản phẩm này

XanhSpace đã lắp đặt và gửi những phản hồi tích cực về hệ thống chuông gọi không dây. Nếu bạn còn đang đắn đo thì còn chần chừ gì nữa mà không thử trải nghiệm ngay bởi nó sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ cho đơn vị làm việc của bạn. 

Xem thêm những nhà hàng, quán ăn đã lắp đặt thiết bị của chúng tôi :

Công ty Minh Thành - đơn vị lắp đặt hệ thống chuông phục vụ không dây uy tín trên thị trường

Để có được trải nghiệm tốt nhất về chất lượng sản phẩm thì bạn phải tìm đến những địa chỉ uy tín và đáng tin cậy. Công ty Minh Thành - một trong những đơn vị  lắp đặt hệ thống chuông gọi không dây - chuông  báo nổi tiếng và được nhiều người tin dùng tại Hà Nội.

Hình ảnh của sản phẩm được ghi nhận ngay tại cơ sở lắp đặt

Xem Thêm : Nhà Hàng Daruma Lắp Đặt Chuông Gọi Không Dây

Với bề dày kinh nghiệm trên thị trường hàng hóa Việt Nam, Minh Thành không chỉ đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt mà còn đem đến cho họ sự chuyên nghiệp trong chăm sóc khách hàng. Cả hai yếu tố này bổ trợ nhau giúp cho công ty đứng vững trong lòng người dùng và đồng thời nhận được những phản hồi tích cực từ những khách hàng cũ.

Minh Thành cam kết là đơn vị cung cấp chuông gọi phục vụ không dây chính hãng, uy tín, nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng. Chính vì vậy, mỗi một sản phẩm được lắp đặt đến tay người dùng, công ty luôn gửi vào đó sự tận tâm,và sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

Chế độ bảo hành lâu dài, cam kết đổi trả hàng nếu có xảy ra lỗi từ phía nhà sản xuất. Khi sử dụng dịch vụ tại công ty Minh Thành bạn sẽ không còn phải đắn đo về chất lượng sản phẩm.

So với các đơn vị khác có mặt trên thị trường thì Minh Thành có mức giá phù hợp với nhu cầu và túi tiền của khách hàng. Tùy theo mỗi mục đích sử dụng thì bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ đưa ra những lời gợi ý, tư vấn tốt và hợp lý nhất với ngân sách. 

Nếu bạn muốn tham khảo thêm về giá cả và các dòng sản phẩm của chúng tôi bạn có thể liên hệ với Minh Thành theo thông tin sau đây :

Mọi tư vấn và báo giá về thiết bị vui lòng liên hệ theo thông tin sau 
Hotline: 0933 800 688 / (024).35420250 – (028).815 0998
Địa chỉ: CT1-2 Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
Skype : giaminhthanh
Website: goiphucvu.net - chuonggoi.net

Bài viết liên quan

Viết đánh giá

Họ và tên:


Đánh giá của bạn: Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!

Bình chọn: Dở            Hay

Nhập mã bảo vệ:



Gửi tin nhắn Facebook
Contact Me on Zalo